Tải yahoo messenger 8.0 cho điện thoại

Yahoo messenger 8.0 là phiên bản yahoo chat được nhiều người yêu thích nhất trên điện thoại di động. Phiên bản chat mang đến cho các bạn mọi điều mong muốn về khả năng kết nối giữa các thiết bị di động và PC. Yahoo 8.0 cũng là bản nâng cấp đặc biệt với nhiều thay đổi về giao diện và tính năng. Tải Yahoo 8.0 về điện thoại để trải nghiệm ngay hôm nay.

Tải Yahoo cho điện thoại Java: Yahoo.jar
Tải Yahoo cho AndroidYahoo.apk
Tải Yahoo cho iPhone: Yahoo.ipa



     Yahoo messenger 8.0 có giao diện tuyệt đẹp và sắc nét hỗ trợ tất cả các dòng máy điện thoại Java - Android - iOS, phiên bản mới nhất này cho phép các bạn đăng ký tài khoản 1 cách nhanh chóng, tăng tính bảo mật và cho phép chạy song song 2 tài khoản yahoo cùng lúc trên điện thoại.
     Với phiên bản dành cho điện thoại, Yahoo tích hợp rất nhiều phòng chat để các bạn có thể tham gia làm quen, kết bạn. Đối với những điện thoại cao cấp có camera trước, các bạn hoàn toàn có thể thực hiện Video call cho bạn bè trên khắp thế giới.
    Thay đổi giao diện tùy biến cho Yahoo, thay đổi phông nền chat hay chat nhóm thật vui.
Để tải Yahoo chat phiên bản 8.0 về cho điện thoại, các bạn hãy truy cập vào website: http://taiyahoomienphi.blogspot.com, lựa chọn cho mình phiên bản phù hợp nhất với điện thoại. Yahoo chat hoàn toàn miễn phí cho điện thoại di động.