Hướng dẫn tải yahoo chat và cài đặt cho điện thoại

Yahoo chat là một phần mềm chat hàng đầu hiện nay trên điện thoại di động, kết nối mọi người với nhau thông qua máy tính - điện thoại, điện thoại - điện thoại, máy tính - máy tính. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách tải và cài đặt yahoo cho điện thoại di động.
Các bạn thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Tải yahoo về điện thoại.
Cách 1: Các bạn truy cập vào website: http://taiyahoomienphi.blogspot.com để tải phiên bản Yahoo mới nhất về cho điện thoại di động, có nhiều phiên bản Yahoo khác nhau như: Yahoo cho Java, Yahoo cho Android, Yahoo cho BlackBerry...Các bạn chỉ cần lựa chọn phiên bản và tải về. Yahoo do chúng tôi cung cấp sẽ tự động nhận cấu hình và tải phiên bản phù hợp nhất.
Cách 2: Các bạn truy cập vào đường dẫn sau: http://vn.mobile.yahoo.com/messenger. Nhập số điện thoại của bạn để hệ thống Yahoo gửi tin nhắn kèm đường link tải trực tiếp.


Cách 3:Bạn nhập đường link sau trên trình duyệt điện thoại: http://vn.m.yahoo.com/messnger

Bước 2. Cài đặt yahoo cho điện thoại di động.
Sau khi bạn đã download yahoo về điện thoại di động, các bạn tìm tới file chứa file cài đặt rồi click vào. Yahoo sẽ tự động cài đặt cho điện thoại, chưa mất 10s các bạn đã có ngay một phần mềm chat chuyên nghiệp cho điện thoại, thỏa sức chat chít cùng bạn bè. Chúc các bạn may mắn.