Tải Yahoo! Messenger 11 cho điện thoại di động

Ngoài phiên bản Yahoo! Messenger 11 cho máy tính, Yahoo 11 đã chính thức có phiên bản dành cho điện thoại Java - Android - iOS. cập nhật để sử dụng các tính năng vượt trội của Yahoo Messenger 11 cho điện thoại di động:
Tải Yahoo! Messenger 11:



Yahoo! Messenger 11 cho phép bạn chat với Yahoo với bạn bè trên Facebook thông qua tin nhắn tức thời.
Facebook chat đã được tích hợp vào phiên bản mới nhất, cùng với các trò chơi xã hội như Mafia Wars. Bây giờ bạn có thể sử dụng chat video ở chế độ toàn màn hình, và "Always On" tính năng có nghĩa là bạn sẽ kết nối cho dù trên điện thoại di động, ở nhà hay tại nơi làm việc.
Chất lượng cuộc gọi video trong Yahoo! Messenger 11 là khá tốt, tuy nhiên, và trong thực tế, nếu nó bị mắc kẹt để trở thành một ứng dụng trò chuyện, chúng tôi muốn giới thiệu nó cao hơn!

Sự khuếch đại của các khía cạnh xã hội trong Yahoo! Messenger không phải là một cuộc cách mạng. Nếu bạn yêu thích tất cả các chuông, bạn sẽ thích ứng dụng này. Nhưng phông nền cực đẹp trong Yahoo! Messenger 11 cũng được tổng hợp và thêm mới. 

Thẻ tin nhắn tức thì. Cải thiện quản lý thư rác. Trò chơi xã hội mới. Dễ dàng truy cập vào Danh bạ gần đây. Lưu trữ thông minh, Truy cập nhanh đến Tất cả Biểu tượng cảm xúc. Các bạn đã sẵn sàng tải Yahoo! Messenger 11 về cho điện thoại di động chưa? hãy tải ngay bây giờ.