Tin hot - Yahoo! Messenger tiếp tục cắt giảm tính năng trong thời gian tới

Yahoo! Messenger sẽ tiếp tục loại bỏ thêm 2 tính năng: Windows Live Messenger và Yahoo! Messenger Pingbox vì chúng không mang lại nhiều lợi ích cho người dùng.





Một trong những ứng dụng bị từ chối trên Yahoo! Messenger ngay lập tức phần mềm nhắn tin là Windows Live Messenger . Tính năng này cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi , hội nghị video và nhắn tin nhóm . Ngoài ra, các blog công cụ mạng xã hội tích hợp Yahoo! Messenger Pingbox sẽ ngưng hoạt động vào ngày 14/12/2013 tới.

Yahoo cũng cho biết tính năng Yahoo! điện thoại bằng giọng nói và Voice Out dự kiến ​​sẽ được "đóng cửa" tại 30/1 năm sau. Người dùng sẽ không thể nạp tiền tài khoản của bạn sau khi ngưng dịch vụ . Đồng thời , số tiền không được sử dụng trong điện thoại bằng giọng nói Yahoo! của bạn và Voice Out sau 30/1 sẽ được hoàn trả cho khách hàng.
Đối với Yahoo! Messenger trên Android và iOS , các nhà cung cấp phần mềm chỉ giữ lại một vài tính năng như hỗ trợ tin nhắn SMS quốc tế đến điện thoại miễn phí hay Facebook. Dịch vụ tin nhắn SMS quốc tế chỉ áp dụng cho một số quốc gia như Mỹ , Philippines, Việt Nam , Indonesia, Malaysia, Canada , Pakistan, Kuwait và Thái Lan .