Tải Yahoo chat cho điện thoại Nokia

Bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại chạy Java do Nokia sản xuất, bạn muốn cài đặt một phần mềm chat miễn phí cho điện thoại của mình. Xin giới thiệu với các bạn phiên bản Yahoo Messenger cho điện thoại Nokia phiên bản mới nhất.

Các bạn có thể thỏa sức trò chuyện cùng bạn bè mà không tốn tiền, chỉ mất 1 phút để download và cài đặt Yahoo cho điện thoại Nokia, các bạn đã có ngay một phần mềm hữu ích.

Tải Yahoo chat cho Java: Tải về



Yahoo chat cho điện thoại Nokia có một giao diện đơn giản, tuy nhiên những tính năng của yahoo lại vô cùng hấp dẫn, với những điểm nổi bật như: Viết status để chia sẻ cảm xúc của mình với bạn bè. Kết nối với tài khoản facebook. Tìm kiếm bạn bè nhanh hơn 100 phòng chat. Các bạn còn có thể gửi tin nhắn tới bất kỳ số điện thoại nào mà không bị giới hạn số tin nhắn. Chat với Windows Live và bạn bè Facebook. Nhanh tay tải Yahoo cho điện thoại Nokia nào các bạn. Hãy trải nghiệm một phần mềm chat thông minh và đa lợi ích. Hãy giới thiệu cho bạn bè phần mềm chat tuyệt vời này nhé các bạn. Yahoo chat hoàn toàn miễn phí cho điện thoại di động và hỗ trợ tất cả các dòng máy điện thoại Nokia như: Nokia 6300, Nokia N95, Nokia 6233, Nokia X3-02, Nokia 6500 classic...
Chúc các bạn luôn vui vẻ!