Trò chuyện cùng bạn bè trên Facebook bằng cách sử dụng Yahoo chat 11

Để trò chuyện với bạn bè trên Facebook của bạn, trước tiên bạn phải liên kết tài khoản Yahoo và Facebook của bạn. Sau đây là những hướng dẫn để các bạn có thể đồng bộ tài khoản Yahoo chat và Facebookket noi yahoo voi facebook

Chọn một trong hai phương pháp để liên kết tài khoản Yahoo của bạn vào tài khoản Facebook của bạn:
Cách 1 - từ cửa sổ Messenger chính: Chọn liên kết lên Facebook biểu ngữ hoặc vào Y! Cập nhật tab và chọn biểu tượng Facebook "Tất cả" thanh.
Cách 2 - từ Preferences Messenger: Chọn bạn bè | Preferences , chọn Mạng kết nối ở bên trái, và sau đó chọn Thêm vào Facebook hoặc liên kết lên Facebook nút.

Một khi bạn đã liên kết tài khoản Yahoo và Facebook của bạn, hãy làm theo các bước dưới đây để đăng nhập vào hoặc ra khỏi Facebook Chat.
Đăng nhập vào hoặc ra khỏi Facebook chat:
Nhấp vào bè menu.
Hoặc bấm chuột phải vào Facebook Friends nhóm liên lạc.
Chọn Đăng nhập vào Facebook Chat .
- Để bắt đầu một cuộc trò chuyện: Bấm đúp vào tên một người bạn của Facebook.
Để đăng xuất: Chọn Đăng ra khỏi Facebook Chat .

Nó sẽ trông giống như bạn đang trò chuyện từ Facebook: Khi bạn đang trò chuyện từ Yahoo Messenger 11, bạn sẽ xuất hiện như là "trực tuyến" cho bạn bè Facebook của bạn và họ sẽ không biết rằng bạn đang không trò chuyện từ Facebook.
Lịch sử cuộc trò chuyện không lưu Facebook chat: chat Facebook của bạn sẽ không được lưu trong Yahoo Messenger 11 Conversation History của bạn.
Bạn chỉ có thể liên kết một tài khoản Yahoo tại một thời điểm: Bạn chỉ có thể liên kết tài khoản Facebook của bạn với một tài khoản Yahoo cùng một lúc.
Nếu bạn cố gắng để liên kết tài khoản Yahoo khác, bạn sẽ nhận được một thông báo cho biết rằng tài khoản đã được liên kết.
Bạn sẽ cần phải bỏ liên kết tài khoản Yahoo hiện hành trước khi liên kết tài khoản Yahoo khác nhau vào một tài khoản Facebook duy nhất.