Chat Yahoo! Messenger trực tuyến mà không cần cài đặt phần mềm

Phần mềm Yahoo Messenger là một phần mềm hữu ích và siêu tiết kiệm để bạn liên lạc với bạn bè, bạn có thể cào đặt yahoo cho điện thoại, hay máy tính của mình. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn đang sử dụng một máy tính công cộng không có phần mềm Yahoo Messenger hay bạn đang vội vàng để gửi tin nhắn nhanh Yahoo bạn bè, bạn có thể sử dụng Yahoo trực tuyến trên web mà không cần phải cài đặt phần mềm Yahoo Messenger.
1. Sử dụng Yahoo Messenger trực tuyến cho các trang web



Bạn hãy truy cập vào web: http://webmessenger.yahoo.com để mở công cụ trực tuyến Yahoo Messenger. Bấm vào nút đăng ký để đăng nhập bằng Yahoo ID của bạn và dễ dàng IM từ trình duyệt web của bạn để chat Yahoo, Windows Live bạn bè Messenger.

2. Yahoo chat trong hộp thư Yahoo Mail



Chuyển đến yahoomail.com và đăng nhập vào tài khoản Yahoo Mail của bạn. Mộtcái hộp nhỏ sẽ xuất hiện ở bên trái phần giữa của hộp thư Yahoo Mail. Bạn có thể dễ dàng trò chuyện và văn bản điện thoại di động sử dụng tính năng này trò chuyện trong hộp thư Yahoo Mail. Bạn cũng có thể tùy chỉnh các thiết lập khác nhau của hộp trò chuyện này bao gồm vị trí của hộp ở trên cùng hoặc dưới cùng của thanh bên hộp thư đến.

3. Gửi tin nhắn trên Web bằng Yahoo chat
Bạn cũng có thể sử dụng một trong các dịch vụ messenger web trực tuyến để kết nối để chat. Trang web dựa trên tin nhắn tức thời cung cấp truy cập nhanh đến trò chuyện giao diện cho nhanh chóng trò chuyện với các liên hệ của bạn.